Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Xóa sạch nám và tàn nhang chỉ trong 2 tuần

Chỉ trong vòng 2 tuần, bạn có thể dùng cà tím để xóa sạch ngay các vết tàn nhang và nám. Nám da, tàn nhang là một trong những căn nguyên khiến cho nhan sắc ngày càng bị suy giảm, làm cho các chị em phụ nữ kém tự tin trong giao tiếp. Bệnh này phần lớn do nội tiết tố bị rối loạn khiến các melanin dưới da tăng sinh gây nên. Bên cạnh đó, các yếu tố khác như stress, thức khuya, ăn uống và do các tác động của môi trường, mỹ phẩm, ánh nắng cũng góp phần không nhỏ tạo ra các vết nám.

Cho nên để giảm tình trạng nám da hình thành bạn cần chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe cho làn da, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý và bảo vệ làn da mỗi khi ra ngoài đường. Đặc biệt, hãy áp dụng ngay các biện pháp trị nám da phù hợp để xóa sạch nám và tàn nhang chỉ trong 2 tuần. Bạn có thể sử dụng quả cà tim để loại bỏ các vết nám da này ngay tại nhà.



Trị nám da bằng quả cà tím

Các dưỡng chất có trong quả cà tím giúp cho làn da sáng khỏe đẹp, ngăn chặn các vết đốm nâu lan rộng, đẩy lùi các vết nám da. Bạn hãy chuẩn bị lượng cà tím sao cho vừa đủ, rửa sạch và thái thành các lát mỏng. Tiếp đó hãy rửa sạch mặt và đắp lát cà tím lên mặt, chà xát miếng cà tím theo vòng tròn để cho da mặt tiếp xúc mạnh với cà tím, rửa sạch lại bằng nước ấm sau 30 phút. Bạn nên thực hiện điều này hàng ngày thì mới có hiệu quả điều trị nám da tốt nhất. Đây là cách trị nám da dễ thực hiện nhất.

Tìm hiểu chủ đề làm đẹp cho da khác: trị rạn da.

Để có được hiệu quả điều trị nám da, tàn nhang cao hơn, thì bạn có thể kết hợp với cà tìm và sữa chua. Bạn chỉ cần dùng 1 quả cà tím và 1 hộp sữa chua không đường. Cà tím ép lấy nước trộn đều cùng với sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp vừa trộn lên các vùng da nám, tàn nhang sau khi đã rửa sạch mặt. Để nguyên thư giãn 30-45 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Các dưỡng chất có trong quả cà tím và sữa chua giúp loại bỏ các tế bào chết và giúp cho bạn điều trị tận gốc tình trạng nám da. Nếu bạn thực hiện điều đó trong khoảng thời gian nhất định, bạn sẽ sở hữu làn da thật láng mịn và đều màu.

1 nhận xét: