Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

3 loại mặt nạ điều trị nám da tàn nhang

Với 3 loại mặt nạ trà xanh điều trị nám da tàn nhang tận gốc, các chị em có trong tay bí quyết trị tàn nhang, nám da hiệu quả từ thiên nhiên và an toàn cho da.

Trà xanh được biết đến như thức uống giàu dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Nước trà xanh không chỉ giúp cho thanh lọc cơ thể, giải độc, chống lão hóa da, ngăn ngừa ung thư mà còn có tác dụng dưỡng da. Các vitamin A, B, C… trong trà xanh kết hợp với chất chống oxy hóa mạnh có tác dụng tăng sức đề kháng, bảo vệ da dưới các động của môi trường, nhất là ánh sáng mặt trời. Nhờ đó, ngăn ngừa sự tăng trưởng của sắc tố melanin gây tình trạng tàn nhang, nám sạm, đen da. Ngoài ra, trà xanh còn ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, thúc đẩy tái tạo của tế bào da mới, xóa nếp nhăn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Với các tác dụng trên, trà xanh được sử dụng phổ biến với các chị em phụ nữ khi sử dụng các mặt nạ trà xanh trị nám da tàn nhang. Sau đây là cách điều trị nám da tàn nhang bằng mặt nạ trà xanh:



Mặt nạ trà xanh mật ong trị nám tàn nhang
Nguyên liệu: 2 muỗng bột trà xanh + 3 muỗng mật ong
Thực hiện: Trộn đều để tạo thành hỗn hợp sệt. Đắp mặt nạ trà xanh trộn mật ong lên vùng da bị nám, tàn nhang và thư giãn trong 15 phút. Khi thấy mặt nạ khô thì rửa sạch lại với nước, lau khô.
Trà xanh kết hợp với mật ong giúp cho bạn xóa tàn nhang và nám, còn có thể dưỡng ẩm và chăm sóc da để da luôn căng mịn và mềm mại.

Mặt nạ trà xanh trứng gà làm mờ nám tàn nhang
Nguyên liệu: 2 muỗng bột trà xanh + 1 lòng trắng trứng gà + 1 muỗng nước cốt chanh
Thực hiện: Cho tất cả nguyên liệu trên vào 1 chén nhỏ trộn đều. Thoa mặt nạ đều lên da mặt, dùng tay massage nhẹ và để nguyên 15 phút. Khi thấy mặt nạ khô thì rửa sạch lại với nước ấm, thoa nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm.
Mặt nạ trà xanh kết hợp với chanh và trứng gà giúp tăng cường khả năng làm sáng da đồng thời có thể thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mềm mịn và khô thoáng.

Xem thêm chủ đề làm đẹp cho da khác: điều trị rạn da.

Mặt nạ trà xanh dưa leo làm sạch vết nám và tàn nhang
Nguyên liệu: 2 muỗng bột trà xanh + 2 muỗng nước ép dưa leo + 1 muỗng dầu olive
Thực hiện: Cho tất cả nguyên liệu trộn chung rồi đắp lên da mặt. Massage da thật nhẹ để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Khi thấy mặt nạ khô thì rửa sạch lại với nước và lau khô.
Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần thì mặt nạ trà xanh trị nám tàn nhang kết hợp với uống trà xanh là cách chăm sóc da hiệu quả từ bên trong lẫn bên ngoài. Các chị em sẽ bất ngờ với tác dụng của trà xanh trong việc làm mờ các đốm tàn nhang và vết nám da nếu kiên trì áp dụng mặt nạ trà xanh.


Chúc các chị em thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét