Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Vì sao phụ nữ sau sinh bị nám, tàn nhang?

Bà bầu mang bầu và sinh con, ngoài sự lo lắng dành cho con cái, người phụ nữ còn lo cho cả nhan sắc của mình bị xuống cấp đặc biệt là làn da trở lên đen sạm, xuất hiện vết nám, tàn nhang ngày càng dày.
Nỗi lo này đã ám ảnh các chị em phụ nữ và họ đặt câu hỏi vì sao sau sinh lại hay bị nám, tàn nhang.

Vất vả chăm con, ngủ không đủ giấc sau sinh khiến sức khỏe và làn da của các chị em ít nhiều bị ảnh hưởng, nhưng lý do khiến làn da của các chị em trở nên xuống sắc và xuất hiện nám, tàn nhang chính là sự suy giảm nội tiết tố Estrogen. Estrogen là loại hormon có vai trò quan trọng với phái đẹp. Nó giúp làn da phụ nữ luôn giữ được sự mềm mại, mịn màng, trắng sáng. Các chị em cần phải có cách trị tàn nhang càng nhanh càng tốt ngay khi mới phát hiện ra vết tàn nhang giai đoạn đầu.



Sau khi sinh, cơ thể người phụ nữ có sự suy giảm nghiêm trọng về nội tiết tố nữ. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến nám da sau sinh, thậm chí có thể gây rụng tóc, giảm ham muốn tình dục, thậm chí còn bị trầm cảm.

Ngoài ra, theo thời gian cơ thể phụ nữ còn bị lão hóa da, các gốc tự do có khả năng oxy hóa mạnh và là tác nhân tấn công trực tiếp vào các tế bào sống của da khiến chúng bị suy yếu, hay chết sớm và dễ bị nám, sạm da, tàn nhang.

Cân bằng nội tiết với bí quyết ngăn cản nám, tàn nhang sau sinh
Nhiều người bị nám da, tàn nhang thường tìm đến các loại kem bôi ngoài da với mong muốn lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin cho bản thân. Tuy nhiên, với phụ nữ sau sinh thì đó không phải là giải pháp tốt nhất. Với phụ nữ sau sinh việc bổ sung lại nội tiết tố bị thiếu hụt mới là cách trị nám, tàn nhang triệt để và hiệu quả.
Một số loại thảo dược có nguồn gốc từ tự nhiên có chứa estrogen thực vật nên việc sử dụng loại thảo dược này giúp cân bằng estrogen ở phụ nữ, đặc biệt là với phụ nữ sau sinh.

Các chị em phụ nữ quan tâm đến chủ đề làm đẹp khác: trị rạn da.

Tinh chất mầm đậu nành
Đây là loại thảo dược thiên nhiên chứa isoflavones có tác dụng như nội tiết tố nữ khá phổ biến, nhắc đến tác dụng của mầm đậu nành chắc chắn hầu hết chị em đều biết đến.
-  L’Glutathione: chất oxy hóa mạnh nhất trong cơ thể, giúp loại bỏ và ngăn ngừa hình thành các gốc tự do từ đó có thể loại bỏ và ngăn ngừa sản sinh melanin giúp làn da trắng sáng nhanh chóng đồng thời giúp bảo vệ làn da, duy trì làn da trắng sáng dài lâu.
- Alpha Lipoic Acide ( ALA ): ngăn chặn quá trình oxy hóa trong cơ thể mạnh mẽ. ALA sẽ giúp chống lại các biểu hiện của lão hóa da, tái cấu trúc da giúp làn da săn chắc, căng mịn, làm hết tàn nhang, đốm nâu, da thâm, da trắng hồng tự nhiên.
- Pine Bark Extract – chiết xuất từ vỏ cây thông có tác dụng chống oxy hóa mạnh hơn cả vitamin C 20 lần và Vitamin E 50 lần, giúp tái tạo tế bào da tươi mới, khỏe mạnh. Nếu ai đã từng sử dụng vitamin C hay vitamin E để chống lão hóa, làm đẹp da mà không có hiệu quả thì Chiết xuất vỏ cây thông là lựa chọn thay thế hoàn hảo.


Bổ sung estrogen thực vật từ các thảo dược có nguyên liệu tự nhiên và các hoạt chất chống oxy hóa sẽ giúp chị em phụ nữ lấy lại được nhan sắc nhanh chóng sau sinh, trả lại cho các chị em làn da trắng sáng mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét