Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Những điều cần biết để trị tàn nhang hiệu quả

Tàn nhang là vấn đề nan giải mà các chị em phụ nữ thường hay lo lắng, các chị em luôn ráo riết tìm cách để chữa trị dứt điểm các vết tàn nhang xuất hiện trên khuôn mặt. Và để chữa trị tàn nhang thành công thì các chị em phụ nữ hãy chú ý đến 3 điều trong bài viết dưới đây.

Ánh nắng mặt trời
Đây là yếu tố không thể thiếu trong các yếu tố tác động vào quá trình điều trị tàn nhang. Tia UV có trong ánh nắng mặt trời là tác nhân chính gây nên sự sản sinh mạnh của sắc tố melanin. Khi sắc tố này tập trung nhiều ngay tại một vùng da nhất định nào đó sẽ dẫn đến tàn nhang xuất hiện.



Không nên tự ý mua kem điều trị tàn nhang tại nhà
Để điều trị tàn nhang tại nhà, kem trị tàn nhang là lựa chọn cực kì hiệu quả. Tuy nhiên ở trên thị trường có rất nhiều loại kem trị tàn nhang với nguồn gốc xuất xứ và chất lượng cũng khác hẳn, vì thế nếu không lựa chọn kỹ lưỡng thì bạn rất dễ mua nhầm sản phẩm kém chất lượng. Do đó, để chọn kem để điều trị tàn nhang hiệu quả thì bạn nên tham khảo và cân nhắc ý kiến của bác sĩ chuyên khoa da liễu và tìm hiểu kỹ lưỡng về các thông tin cũng như thương hiệu sản phẩm trước khi mua hàng. Tốt nhất hãy nên mua theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa da liễu để tránh gặp các vấn đề liên quan đến biến chứng, tác dụng phụ… ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ vốn có của da.

Để biết thêm các phương pháp làm đẹp khác, thì phương pháp điều trị rạn da cũng được các chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu.

Sử dụng đúng công thức điều chế

Có rất nhiều công thức điều chế mặt nạ điều trị tàn nhang khác nhau từ nguyên liệu thiên nhiên, ngoài tác dụng chính là điều trị tàn nhang thì các công thức đều có các tác dụng khác, vì vậy hãy nên sử dụng đúng công thức để đạt được hiệu quả cao. Nếu bạn có làn da dầu thì nên sử dụng đúng công thức có chứa thành phần chính là chanh. Nếu da khô thì bạn nên sử dụng công thức có chứa thành phần là tình dầu, chẳng hạn như tình dầu oải hương, tinh dầu dừa,…

1 nhận xét: