Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Những phương pháp làm đẹp để trị nám da

Tận dụng các phương pháp làm đẹp có trong thiên nhiên để mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị nám da nên rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng.


Trị nám da mặt bằng rau húng quế

Chuẩn bị nguyên liệu: Rau húng quế + 1 quả chanh

Chắt lấy nước cốt rau húng quế + một nước cốt chanh

Thoa đều hỗn hợp 2 loại nước cốt trên lên vùng nám da, chờ đó khoảng chừng 15-20 phút. Sau đó dùng nước rửa sạch mặt lại

Tác dụng sẽ rõ ràng hơn nếu bạn thực hiện thường xuyên và biết cách kiên trì. Hỗn hợp này không những là phương pháp giúp cho việc chữa trị nám da hiệu quả mà nó đồng thời còn là cách để chống lão hóa da rất tốt, giúp cho làn da luôn được tươi trẻ, mịn màng.



Trị nám da hiệu quả với nước ép khoai tây

Khoai tây là thành phần làm đẹp không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ, không những có tác dụng làm cho da trắng mịn và sáng hồng hơn mà nó còn là bài thuốc điều trị nám da cực kì hiệu quả.

Cách làm:

Lấy một củ khoai tây gọt sạch vỏ và ép lấy phần nước ép.

Trước khi ngủ, hãy thoa đều phần nước ép khoai tây lên vùng da bị nám trong khoảng chừng 20 phút rồi rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.

Thực hiện đều đặn từ 2-3 lần/tuần sẽ cho thấy hiệu quả của việc điều trị nám da rất tốt.


Trị nám da với nghệ

Trộn 5 muỗng bột nghệ với 10 muỗng canh sữa cho sền sệt.

Cách tốt nhất là hãy sử dụng sữa nguyên chất vì nó có chứa thành phần axít lactic và canxi giúp loại bỏ các tế bào chết và làm mềm cho da.

Thêm 1 muỗng canh bột đậu xanh dày lên trên hỗn hợp nghệ và sữa. Thoa hỗn hợp này lên vùng da đã bị nám. Để đó khô trong vòng 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm và lau khô bằng khăn sạch. Sử dụng hàng ngày để có kết quả tốt nhất.


Bài viết về da được các chị em quan tâm chú ý: điều trị rạn da.


Trị nám da bằng rau má

Ngoài tác dụng làm thanh nhiệt cơ thể và giải độc khi gan bị nóng, chữa mụn nhọt, rau má còn giúp cho việc điều trị nám da và tàn nhang hiệu quả, do có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất có lợi cho da bị nám. Đơn giản thôi, bạn chỉ cần lấy 1 nắm rau má rửa sạch lại rồi cắt nhỏ bỏ vào trong máy xay sinh tố thật nhuyễn, đắp khắp cả mặt trong vòng 15 -20 phút.

Thực hiện các công thức điều trị nám da mặt tại nhà bằng rau má mỗi tuần 3 lần, kết hợp với việc uống nước ép rau má thường xuyên, nám da không những mờ đi từng ngày một mà da còn trở nên trắng sáng lên, không lo bị mụn.

1 nhận xét:

  1. Nếu bạn là nam và đang xuất hiện các dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới thì hãy nhanh tay liên hệ đến phong kham nam khoa thu dau 1 để được biết thêm chi tiết

    Trả lờiXóa