Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Một số phương pháp trẻ hóa làn da tại nhà

Có một số cách làm trẻ hóa da mặt cực kì đơn giản mà bạn có thể áp dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về 5 cách làm trẻ hóa da mặt như thế nào.

1. Không ăn đồ ăn có nhiều bơ, sữa
Bơ sữa là một trong những loại thực phẩm cần phải tránh xa ra trong quá trình giải độc ra khỏi cơ thể. Chúng có thể gây ra những rắc rối cho da cũng như vấn đề về hệ tiêu hóa. Ngay cả khi không bị dị ứng với bơ sữa thì bạn vẫn nên từ bỏ chúng khỏi các bữa ăn khi đang áp dụng những biện pháp giải độc cho làn da.
Nếu bạn thích cho sữa vào cà phê hay vào ngũ cốc thì hãy dùng sữa không đường hay sữa vani hạnh nhân để thay thế cho sữa có đường. Tránh ăn các món ăn có bơ sữa là cách làm trẻ hóa da mặt rất đơn giản phải không nào?


2. Ăn nhiều rau cải xoong
Hầu hết tất cả các loại rau xanh đều rất tốt cho làn da của bạn, đặc biệt là rau cải xoong. Loài rau này rất hiệu quả trong việc giải độc cho làn da và cơ thể vì nó có chứa hợp chất độc đáo mà các loại rau khác không có.
Rau cải xoong có vị hăng giúp tăng cường việc lưu thông máu, đẩy mạnh quá trình bài tiết và đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể, đây là phương pháp làm trẻ hóa da mặt cực kì hiệu quả.
Rau cải xoong còn chứa lượng đáng kể sắt, canxi và axit folic cùng với các vitamin A, C, E. Vì vậy, trong nỗ lực để cải thiện lại tình trạng của làn da, bạn nên có kế hoạch bổ sung thêm rau cải xoong vào chế độ ăn uống hàng ngày.

3. Ăn nhiều dưa cải bắp
Thực phẩm lên men như dưa cải bắp có lợi cho sức khỏe và cũng là cách để làm trẻ hóa da mặt rất hiệu quả.
Dưa cải bắp có chứa đầy đủ các chế phẩm sinh học nhằm làm giảm sự tăng trưởng của các vi khuẩn có hại, nấm men, mang lại cảm giác khỏe khoắn, tràn đầy sinh lực và có được làn da với những chuyển biến rõ rệt.
Bên cạnh đó thì hàm lượng vitamin B và collagen giúp cho việc thúc đẩy để tạo ra vitamin C vốn có trong cải bắp tự nhiên sẽ được tăng lên gấp bội lần khi biến chúng thành món ăn dưa cải muối xổi hấp dẫn.

Bên cạnh bài viết về trẻ hóa da, có thể tìm hiểu thêm về cách điều trị rạn da như thế nào.

4. Ăn nhiều nghệ, sử dụng nghệ thường xuyên
Uống tách trà gừng pha nghệ hàng ngày cũng là cách để giúp giải trừ các độc tố cho cơ thể và trẻ hóa da. Mới đầu có thể sẽ khó uống nhưng rồi cũng sẽ quen dần.
Nghệ là gia vị tuyệt vời được sử dụng rộng rãi trong các phương pháp làm đẹp cho da cũng như phương thức chữa bệnh.
Chất curcumin có trong củ nghệ giúp lọc máu, tăng cường hệ tuần hoàn, hỗ trợ chữa lành vết thương, chống viêm. Tất cả các điều này kết hợp nhau giúp cho làn da và cơ thể luôn ở trạng thái tốt nhất. Bạn có thể rắc thêm bột nghệ vào trong súp, hoặc có thể uống trà pha với ít gừng gọt vỏ cùng 1/4 muỗng cà phê bột nghệ đun nóng trong 10 phút.

5. Chải khô da
Dùng bàn chải để chải khô cho da cũng có thể đem lại hiệu quả thật bất ngờ cho làn da và một số cơ quan khác có trong cơ thể.
Chải khô da cũng có thể giúp loại bỏ các tế bào da chết và đẩy mạnh việc luân chuyển tế bào, giúp cho làn da sáng hơn và có ít nếp nhăn hơn. Việc tẩy tế bào da chết trên da nên được thực hiện quanh năm không chỉ nên làm riêng vào mùa Đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét