Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Hỏi đáp những thắc mắc về trẻ hóa da

Trong những năm gần đây, từ khóa “trẻ hóa da” nhận được sự quan tâm rất lớn của chị em. Làm trẻ mãi không già, đó là ước mơ của phụ nữ, thậm chí cả nam giới từ ngàn đời nay, nhưng đến bây giờ, khi khoa học - công nghệ phát triển, thì ước mơ mới thành sự thật.

Hỏi: Hiện nay các trung thẩm mỹ viện quảng cáo rất nhiều công nghệ trẻ hóa da, căng da. Các công nghệ này có thực sự hiệu quả và đáng tin cậy không?
Đáp: Trên thế giới, các công nghệ trẻ hóa da, căng da đã xuất hiện từ 10-15 năm trở lại đây, được chứng nhận bởi các tổ chức nổi tiếng như FDA Hoa Kì. Các công nghệ này được chứng minh về tính hiệu quả bởi hàng triệu ca điều trị trên toàn thế giới và có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả và an toàn, khách hàng cần tìm được đúng cơ sở sử dụng các công nghệ, đầu tip chính hãng, có giấy xác nhận và chuyển giao FDA công nhận. Sử dụng máy giả, đầu tip giả với mức sóng không ổn định làm gián đoạn sự kích thích tăng sinh và tái tạo collagen, làm đứt gãy liên kết collagen, mất độ đàn hồi, da lão hóa nhanh hơn và rất khó khắc phục.



Hỏi: Các công nghệ, phương pháp trẻ hóa da nào được coi là hiệu quả và an toàn nhất hiện nay?
Đáp: Có thể khẳng định các phương pháp trẻ hóa da, căng da hiệu quả nhất hiện nay là công nghệ Ultherapy, công nghệ Thermage, công nghệ Sóng cao tần. Ngoài ra còn có công nghệ căng da mặt bằng chỉ Vàng, chỉ Collagen cũng được đánh giá cao. Các công nghệ này có đặc điểm là không cần phẫu thuật, không nghĩ dưỡng, thời gian điều trị ngắn mà lại tác động được đến collagen là thành phần quyết định tính chất của da.

Xem thêm để biết về cách trị rạn da.

Hỏi: Các công nghệ này khác nhau như thế nào và lý do để chọn từng công nghệ là gì?
Đáp: Tuy cùng có mục đích là trẻ hóa da, nhưng mỗi công nghệ lại có cơ chế điều trị khác nhau, mang lại các tác động khác nhau đến da và cơ. Tùy vào tình trạng da bị lão hóa, mong muốn và điều kiện của mỗi người mà có thể lựa chọn 1 công nghệ hoặc kết hợp 1 vài công nghệ.
- Thermage, công nghệ sóng cao tần tác động đến lớp biểu bì, hạ bì, mô và lớp colagen, có thể làm săn chắc và làm mướt da ngay lập tức, tăng độ đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời cải thiện lại cấu trúc và vẻ tươi sáng cho da. Ưu điểm là có thể đi đến hầu hết toàn bộ diện tích của gương mặt, kể cả các bộ phận nhỏ như mí mắt, khóe miệng,…
- Ultherapy: Bên cạnh các tác dụng trẻ hóa da như làm mở nếp nhăn, làm mướt, căng da, thu nhỏ lỗ chân lông, công nghệ này còn có tác dụng đến lớp cơ mặt, nhờ đó giúp các vùng mặt như chân mày, mí mắt, nọng cằm,… được nâng lên tự nhiên, khiến khuôn mặt trở lên trẻ trung, giàu sức sống hơn.

- Chỉ thẩm mỹ: Là phương pháp dùng chỉ y khoa cấy vào trong da tạo thành khung giá đỡ mô mềm như một khung xương thứ 2 để nâng đỡ cơ bên ngoài, có tác dụng chống tình trạng chảy xệ, căng da, nâng cao cung mày, trẻ hóa da mặt. Phương pháp này có hiệu quả với người từ 45 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét