Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

4 mặt nạ chống lão hóa da trên 25 tuổi

Chỉ với nguyên liệu chính là mật ong thì bạn sẽ có riêng cho mình các loại mặt nạ điều trị lão hóa da vừa hiệu quả lại vừa an toàn.
Phụ nữ khi bước sang độ tuổi 25 thì da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da ở quanh vùng mắt, trán, khóe miệng. Tuy nhiên, có những người chưa đến tuổi 25 mà da vẫn bị lão hóa khiến cho gương mặt bị già trước tuổi.
Để điều trị lão hóa da hiệu quả và an toàn thì các chị em thường sử dụng các món ăn như rau xanh hay thức uống có thành phần chống trị lão hóa da. Có một phương pháp khác nữa cũng giúp các chị em trẻ hóa da có được hiệu quả bất ngờ đó là đắp mặt nạ với nguyên liệu chính từ mật ong.
Hãy áp dụng các loại mặt nạ điều trị lão hóa da từ mật ong sẽ giúp chị em phụ nữ có được làn da trẻ trung, lấy lại tuổi thanh xuân, đẹp trường tồn với thời gian.


1. Mật ong kết hợp với chanh tươi
Không chỉ giúp cho làn da trắng sáng hơn, việc trị vết thâm da mà mặt nạ chanh kết hợp cùng với mật ong còn giúp cho làn da trẻ trung và đẹp tự nhiên. Đồng thời, các nếp nhăn, vết chân chim cũng sẽ mờ dần theo nếu thực hiện đều đặn hàng ngày.
Cách thực hiện: Trộn mật ong và nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1 tạo thành hỗn hợp rồi thoa lên vùng da cần phải trị liệu. Massage nhẹ trong khoảng từ 5-10 phút, sau đó, để cho hỗn hợp trên khô và rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn sẽ giúp cho da trở nên trắng sáng, khỏe và căng bóng.

2. Mật ong kết hợp với trứng gà
Không chỉ điều trị lão hóa hiệu quả mà lòng trắng trứng gà còn là nguyên liệu để điều trị các vết đốm màu nâu, làm mờ vết sẹo thâm và giúp cho da sáng khỏe.
Với phương pháp này bạn tiến hành thực hiện như sau: trộn mật ong và lòng trắng trứng gà theo tỉ lệ 1:2 tạo thành hỗn hợp. Sau đó đắp lên da vào lớp mỏng và massage nhẹ. Để mặt nạ thẩm thấu trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước giúp cho da lấy lại nét đẹp tuổi thanh xuân.

Tìm hiểu kĩ hơn về cách điều trị rạn da bằng những phương pháp điều trị khác nhau.

3. Mật ong kết hợp với bơ
Đây chính là thần dược giúp chống lão hóa da hiệu quả và an toàn. Bên cạnh đó với công dụng điều trị lão hóa, khi kết hợp với bơ tạo thành mặt nạ bơ giúp se khít lỗ chân lông và làm đều màu da.
Cách thực hiện: xay nhuyễn bơ rồi trộn với mật ong tạo thành hỗn hợp sệt. Đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Nên thực hiện phương pháp này trước khi ngủ để mang lại hiệu quả chăm sóc cho da mềm mượt.

4. Mật ong và chuối
Không chỉ điều trị lão hóa da, mặt nạ mật ong và chuối còn giúp cho bạn có được làn da căng bóng nhờ vào công dụng nâng cơ, giúp săn chắc khuôn mặt nhờ chuối. Sau khi áp dụng phương pháp này, da được trẻ hóa lại còn săn chắc, thon gọn.
Cách thực hiện thật đơn giản, xay nhuyễn chuối cùng với mật ong tạo thành hỗn hợp.  Đắp hỗn hợp trên lên da và massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn vào hàng tuần là bạn sẽ sở hữu làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét