Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Công nghệ trẻ hóa da bằng chỉ vàng Hàn Quốc

Công nghệ căng da bằng chỉ vàng Hàn Quốc là một trong những thành tựu thẩm mỹ về trẻ hóa da hiện nay được quan tâm chú ý đến.
Người Hàn Quốc có gu thẩm mỹ khá cao, phù hợp với tiêu chuẩn sắc đẹp của người Á Đông. Các chuyên gia đã tạo nên nhiều công nghệ làm đẹp để tân tiến. Trong đó, công nghệ căng da bằng chỉ vàng là một trong những bước đột phá với khả năng làm trẻ hóa da đã nhiều tuổi và hiệu quả có thể lên tới 10 năm.

Năm 1990, các nhà khoa học trong ngành thẩm mỹ Hàn Quốc đã tìm ra một phương pháp trẻ hóa da đặc biệt dựa trên nguyên lý căng da và cơ vùng gò má, giúp nâng viền cho hàm bị chảy xệ bằng những sợi chỉ sinh học siêu nhỏ kết cấu từ collagen tăng trưởng. Phương pháp trẻ hóa da này là không cần tác động liên quan đến phẫu thuật, không xâm lấn, không đau đớn, nghỉ dưỡng ít và có hiệu quả cao.



Tùy theo từng bước phát triển, chất lượng sợi chỉ nâng cơ được cải tiến, hoàn thiện dần. Từ hình thức vỏ ngoài trơn ban đầu của sợi chỉ có độ bám chắc chưa cao, đến phiên bản 3D, 4D, sợi chỉ sinh học đã có mấu giúp tăng cường hiệu quả căng da và nâng vùng chảy xệ.

Năm 2013, khi các nhà khoa học bắt đầu kết hợp những yếu tố tăng trưởng và nano vàng nguyên chất vào sợi chỉ collagen ban đầu để tạo nên tính hiệu quả trong việc trẻ hóa, sáng mịn làn da.

Tác dụng của vàng trong việc chăm sóc và trẻ hóa da từ bên ngoài được công nhận từ lịch sử, khoa học và thực tiễn. Việc ứng dụng phân tử vàng dạng cực nhỏ vào sợi chỉ sinh học cấy vào da đã được nghiên cứu từ thực nghiệm cho đến lâm sàng trên người và xác nhận đạt hiệu quả xóa nhăn, trẻ hóa.

Tham khảo thêm để biết về trị rạn da như thế nào.

Công nghệ căng da bằng chỉ vàng Hàn Quốc được chuyển giao công nghệ tại Việt Nam. Mọi tính chất của sợi chỉ vàng dựa theo nguyên lý điều trị cao cấp được giữ lại nguyên vẹn và đảm bảo hiệu quả. Trong quá trình điều trị, các sợi chỉ vàng được cấy vào da sẽ mấu vào các mô, kéo căng, xóa nhăn, nâng vùng da chảy xệ để tạo khuôn mặt V-line, kích thích tạo thành hệ thống collagen, elastin mới, tạo nên độ đàn hồi cho da. Bên cạnh đó, những yếu tố tăng trưởng đồng hành cùng sợi chỉ khi thẩm thấu sâu vào da sẽ để hoạt hóa tế bào, tăng cuồng tuần hoàn máu tại chỗ giúp làn da trở nên hồng hào, mịn màng trở lại.


Chỉ một lần điều trị căng da bằng chỉ vàng không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không đau, không biến chứng, cũng không để lại sẹo và hiệu quả phục hồi mô da, gia tăng sản xuất sợi collagen đàn hồi sẽ duy trì trong suốt 5 đến 10 năm sau đó. Công nghệ này đã được chứng nhận bởi nhiều cơ quan kiểm nghiệm y tế hàng đầu, đây là sự lựa chọn để làm trẻ hóa da hàng đầu của giới nghệ sĩ, doanh nhân tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét