Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Sự thật về trị nám da

Để ngăn ngừa và chống nám da, bạn nên áp dụng các phương pháp khống chế được nguyên nhân gây nám da ở trong và ngoài cơ thể.

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân khiến da bị nám
Ở Việt Nam, con số phụ nữ nám da được xếp vào loại cao. Tuy nhiên, không giống như suy nghĩ của nhiều chị em phụ nữ về nguyên nhân gây nám là chỉ do tác động của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Lý do khiến da bị nám đôi khi nằm ngoài dự kiến. Sự thực, ngoài tác động của tia UV có trong ánh nắng mặt trời ra còn có các nguyên nhân khác khiến da bị nám như: yếu tố nội tiết, mỹ phẩm, dược phẩm không an toàn, yếu tố tâm lý, yếu tố môi trường…

Muốn hết nám da chỉ cần thoa kem trị nám da
Một phương pháp trị nám da hiệu quả cần phải tác động vào cơ chế gây nám da: một mặt phải kiểm soát và khống chế được nguyên nhân gây nám, mặt khác phải ngăn ngừa và phòng chống nám da từ các tác nhân bên ngoài. Vì vậy nếu chỉ thoa kem ngoài da thì đương nhiên là không có kết quả cao.
Hiện có nhiều phương pháp trị nám da, tuy nhiên bạn nên điều trị bằng công nghệ cao có khả năng tác động 2 chiều: cả bên trong và ngoài cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên đeo khẩu trang, đội mũ rộng vành và thoa kem chống nắng khi ra ngoài để hạn chế tác động của tia UV do ánh nắng mặt trời.



Phương pháp trị nám da hiệu quả phải khống chể được cả nguyên nhân gây nám da ở bên trong lẫn bên ngoài cơ thể
Để trị nám da có kết quả tốt cần phải trải qua các bước như sau: loại nám trên bề mặt da; giải quyết triệt để nguyên nhân gây nám da từ bên trong; tái tạo và phục hồi lại làn da mới, duy trì kết quả trong thời gian dài. Phương pháp này sẽ trải qua các công đoạn sau:

Trị nám da bên trong bằng công nghệ ánh sáng tiêu độc tố và trị liệu tinh thần
Dựa trên nguyên lý tác động vào các hạch bạch huyết trong cơ thể đế đào thải các chất bã và độc tố ra ngoài, phương pháp này dùng dải ánh sáng năng lượng cao với nhiều màu sắc khác nhau như: đỏ, vàng, xanh… để trị tận gốc nguyên nhân gây nám từ bên trong. Công đoạn chiếu ánh sáng làm tiêu độc tố hữu hiệu với các loại nám da do gan thận hoạt động yếu.
Bên cạnh đó, dải ánh sáng màu xanh hữu hiệu với những loại nám da do căng thẳng, áp lực về tinh thần. Màu sắc đặc biệt này với bước sóng phù hợp làm dịu lại thần kinh, giúp ngủ ngon và kiểm soát, khống chế việc hình thành chân nám da từ bên trong.

Đọc để biết thêm về phương pháp chữa trị làn da khác: trị rạn da.

Xử lý nám bên ngoài bằng dòng sản phẩm đặc trị
Dòng sản phẩm đặc trị Peterthomas Roth với các thành phần kojic acid, azelaic acid , vitamin C, AHA… sẽ giúp loại bỏ các vết thâm nám trên bề mặt da và tái tạo tế bào da mới vừa hình thành. Ngoài hoạt chất xóa mờ sắc tố gây nám, dòng sản phẩm này còn ngăn chặn sự hình thành của tiền hắc sắc tố. Nhờ đó, tình trạng nám da tái phát sẽ trì hoãn lâu hơn. Tùy tình trạng nám da của mỗi người, quy trình điều trị có thể trải qua 6-8 tuần, mỗi tuần điều trị 2 lần. Đây được xem là công nghệ trị nám da hiệu quả mà an toàn vì không gây lột tẩy hay đau rát như các phương pháp truyền thống.

Để ngăn ngừa và chống nám da, các chuyên gia khuyến khích bạn nên chăm sóc, nuôi dưỡng và tái tạo lại liên kết da bằng cách cung cấp oxy nguyên chất có nồng độ 99% thông qua hệ thống máy Oxyjet Leo. Oxy nguyên chất sẽ làm kích thích quá trình sản sinh các tế bào da mới, đồng thời bổ sung độ ẩm và chất dinh dưỡng cần thiết, giúp làn da nhanh chóng phục hồi và sẵn sàng đương đầu với ánh nắng mặt trời.

1 nhận xét:

  1. Công nghệ điều trị nám Laser Alphatech mang lại hiệu quả vượt trội trong việc loại bỏ hoàn toàn chân nám, phục hồi hư tổn từ sâu bên trong cho làn da trắng sáng, mịn màng.
    Xem chi tiết: https://vienthammydiva.vn/nguyen-nhan-gay-nam-da-va-cach-dieu-tri/

    Trả lờiXóa