Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Cách trẻ hóa da cho người phụ nữ thành đạt

Công nghệ trẻ hóa da Collagen 4D xuất hiện là bước tiến bộ trong việc tái tạo và phục hồi làn da bị lão hóa.
Khi chạm tay vào đỉnh cao sự nghiệp và hạnh phúc viên mãn cũng chính là lúc nhiều phụ nữ châp nhận từ giã nhan sắc trẻ đẹp, thanh xuân của mình. Tuổi trẻ đã qua là lúc bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề lão hóa da từ sắc vóc, làn da cho đến sức khỏe, tâm lý, nhất là với làn da, nơi mà các dấu hiệu lão hóa da in rất rõ ràng và khiến bạn không còn tự tin như trước đây.



Bạn tìm kiếm những loại mỹ phẩm cao cấp để chăm sóc da, che giấu nhưng không mấy hiệu quả. Bạn bắt đầu hoang mang, lo sợ tuổi già và bắt đầu hối hận vì đã không dành nhiều thời gian chăm sóc da ngay khi còn trẻ.
Collagen là dưỡng chất quan trọng trong việc gìn giữ và duy trì lớp biểu bì dưới bề mặt da để luôn săn chắc, khỏe mạnh. Càng lớn tuổi, collagen dễ dàng bị thất thoát và quá trình sản sinh dưỡng chất này trong cơ thể càng ít đi, không đủ để bổ sung vào những vị trí thương tổn, thiếu hụt, gây hiện tượng sụt lún, đứt gãy dưới cấu trúc da.

Công nghệ trẻ hóa da Collagen 4D xuất hiện là bước tiến bộ trong việc tái tạo và phục hồi làn da bị lão hóa. Theo đó, công nghệ này bổ sung trực tiếp dưỡng chất collagen vào các vị trí hao hụt, bị tổn thương trong hệ thống biểu bì bên dưới da của bạn, giúp khắc phục tận gốc dấu hiệu lão hóa da trực tiếp và chính xác.

Cần tìm hiểu kĩ hơn về cách làm đẹp và chữa trị cho da khác: trị rạn da.

Công nghệ này chỉ cần làm một lần để thấy những hiệu quả tức thì như: Làn da sẽ được trẻ hóa với hiệu quả dài đến 10 năm; không phẫu thuật gây đau, an toàn với mọi loại da; loại bỏ nếp nhăn và da chảy xệ ở các vùng mắt, mặt, cổ; cải thiện từ 70% đến 90% tình trạng chảy xệ cấu trúc ở vùng rãnh mũi, miệng; cải thiện từ 50% đến 70% tình trạng da thừa, sụp mí và mỡ bọng mắt; làm gọn góc hàm, tạo khuôn mặt V line; tác động tái tạo da từ bên trong giúp cải thiện các sắc tố da và loại bỏ dấu hiệu lão hóa da như da khô, mất nước hay lỗ chân lông to; cải thiện lại cấu trúc da để giúp duy trì làn da căng, mịn, sáng hồng.


Giờ đây, những người phụ nữ thành đạt có thể lấy lại được vẻ sang trọng và tràn sức sống trong thần thái để có thể tự tin hơn trong công việc, giao tiếp và cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét