Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Bí quyết săn chắc và làm mờ vết rạn da

Ở giai đoạn mang thai, làn da phải căng giãn sao cho kịp thời với sự tăng trưởng của em bé. Đó là nguyên nhân gây ra các tình trạng: rạn da, sần vỏ cam, da khô và chảy xệ. Vì vậy, để tìm lại làn da mịn màng sau sinh là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em.

Biểu hiện và nguyên nhân gây rạn da
Từ khi mang thai, làn da của các chị em phụ nữ bắt đầu xuất hiện vết rạn da màu hồng hoặc đỏ tía. Sau khi sinh, các vết rạn da sẽ chuyển thành các vết sẹo màu xám hoặc trắng đục. Bề mặt da trở nên sần sùi, khô ráp và trở nên kém săn chắc. Nguyên nhân bởi sự đứt gãy cấu trúc các sợi collagen và elastin ở lớp trung bì cùng quá trình tích tụ mỡ thừa ở lớp hạ bì trong suốt thời gian mang thai. Các lớp dưới da không khỏe mạnh nên làm ảnh hưởng đến cấu trúc toàn bộ da và biểu hiện rõ nhất ở trên lớp thượng bì: da trở nên sần sùi và khô ráp. Lúc này các chị em phụ nữ tìm cách để trị rạn da sao cho hiệu quả mà không ảnh hưởng đến thai nhi.



Cơ chế chăm sóc của sản phẩm Happy Event Firming Lotion
Để chăm sóc làn da phụ nữ sau sinh, Happy Event Firming Lotion là sản phẩm sữa săn chắc và mờ vết rạn sau sinh. Đặc chế từ hàm lượng cao các thành phần tự nhiên tác động trực tiếp vào 3 lớp da: thượng bì, hạ bì và trung bì. Từ đó mang lại các hiệu quả sau: dáng gọn, eo thon, cơ thể săn chắc; làm mờ vết rạn, da đàn hồi; da mềm mại, mịn màng.
Eo thon với chiết xuất Tiêu hồng tự nhiên: Happy Event Firming Lotion là một trong những sản phẩm sử dụng chiết xuất tiêu hồng (Pink Pepperslim) để giảm tích tụ mỡ thừa và làm tiêu tan lớp mỡ ở lớp hạ bì. Với cơ chế giảm tích tụ mô mỡ nhỏ thành mô mỡ lớn và tác động làm mô mỡ lớn dễ phân hủy hơn. Chiết xuất tiêu hồng tự nhiên tác động lên lớp hạ bì giúp tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa được tích tụ trong quá trình mang thai. Chị em sau sinh sẽ lấy lại được làn da săn chắc và vóc dáng thon gọn hiệu quả.

Tiêu hồng hiệu quả cao gấp 8 lần so với caffein - chất giảm béo phổ biến hiện nay. Tiêu hồng được chiết xuất tự nhiên bằng phương pháp CO2 siêu tới hạn, có hiệu quả trên các vùng mỡ như eo, bụng, hông, đùi.

Chủ đề về da cần được quan tâm thêm: công nghệ mesotherapy.

Mờ vết rạn da với Collaplus và Centella Extract: Collaplus-Protein có khả năng tạo mạng lưới ngoại bào vững chắc giúp tăng sinh collagen 38% và elastin 467%, đồng thời nhanh chóng phục hồi vùng da bị tổn thương. Cùng với Centella Extract, Happy Event Firming Lotion giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp sợi collagen và elastin ở lớp trung bì, giúp da săn chắc, cải thiện lại độ đàn hồi và làm mờ dần các vết rạn da sau sinh.

Dưỡng da với tinh dầu oliu, shea butter và sodium hyaluronate: không chỉ chứa dưỡng chất giúp da phục hồi từ bên trong, Happy Event Firming Lotion còn giúp tái tạo lại vẻ ngoài cho làn da nhờ thành phần dưỡng ẩm tự nhiên. Các dưỡng chất này thúc đẩy lớp thượng bì tái tạo bề mặt da khô ráp, sần sùi, giúp da trở nên láng mịn, mềm mại.


Happy Event Firming Lotion với thành phần tự nhiên, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Sản phẩm có dạng sữa dịu nhẹ và dễ thẩm thấu qua da, giúp phục hồi làn da mịn màng, săn chắc hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét