Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Cách trẻ hóa da không cần phẫu thuật

Kỹ thuật nâng cơ và xóa nếp nhăn bằng công nghệ Thermage RF không phẫu thuật giúp cho các chị em phụ nữ nhanh chóng sở hữu làn da thật căng mịn, trẻ trung.
Có được làn da mịn màng, săn chắc luôn là mong muốn của rất nhiều người, nhất là với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, do môi trường và tuổi tác khiến cho làn da bị lão hóa, mất đi tính đàn hồi. Vì thế mà làn da khi bước qua tuổi 30 thường có các nếp nhăn, nhão và chảy xệ.

Nguyên nhân do sự suy giảm của nội tiết tố nữ, khiến làn da của các chị em phụ nữ mất dần collagen, các mô giữ da dẻo dai, mất cả tính đàn hồi. Nếp nhăn, đốm nâu, nám, tàn nhang lúc này bắt đầu xuất hiện, biểu bì da mỏng và khô hơn. Dù nặng hay nhẹ thì lão hóa da cũng đã ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ cũng như khiến làn da bị hỏng, bong tróc và thậm chí còn khiến bạn già trước tuổi.

Trên thực tế, có nhiều phương pháp làm trẻ hóa da bằng thiên nhiên, thảo dược hay những liệu trình massage nhưng đó không phải là giải pháp điều trị lão hóa da triệt để. Thermage RF là một trong những công nghệ trẻ hóa da, nâng cơ và căng da không xâm lấn nổi tiếng tại Mỹ và được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Từ khi ra đời cho đến nay, công nghệ này luôn mang lại hiệu quả tích cực cho các chị em phụ nữ.



Nâng cơ và xóa nếp nhăn bằng công nghệ Thermage được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, có tiêu chuẩn cao. Trước khi thực hiện trẻ hóa da, bác sĩ sẽ tư vấn, thăm khám về mực độ da nhăn thế nào, tình trạng chảy xệ, lão hóa da. Sau đó bạn sẽ được làm sạch vùng da bị lão hóa, dán giấy trị liệu, thoa dung dịch trị liệu lên vùng điều trị. Tiếp đến, bác sĩ cài đặt thông số của máy, đưa đầu tuýp tiếp xúc với vùng da điều trị. Với mỗi lần tiếp xúc với thiết bị đầu Thermage, bạn sẽ thấy được độ nóng thoáng qua ở sâu trong da khi năng lượng RF được đưa vào da và mô dưới da, tác động sâu đến tầng collagen của lớp bì giúp tái tạo và sản sinh ra sợi collagen mới. Khi đó, tính năng đàn hồi của da trở lại giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, trẻ trung hơn.

Chủ đề về da khác có thể tìm hiểu thêm: trị rạn da.


Chỉ trong 30 phút điều trị, bạn sẽ cảm nhận được khuôn mặt trở nên thon gọn hơn, hiệu quả của quá trình điều trị được tăng lên đến 6 tháng và được duy trì trong thời gian dài. Thời gian cụ thể phụ thuộc vào độ tuổi, tình trạng da và quá trình lão hóa của cơ thể. Nâng cơ và xóa nhăn bằng công nghệ Thermage RF có những ưu điểm như thẩm mỹ không phẫu thuật; không tiêm chích; không sử dụng mỹ phẩm; không cần nghỉ dưỡng quá lâu sau điều trị, đảm bảo về tính hiệu quả và an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét