Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Điều trị tàn nhang hiệu quả với bột sắn

Sắn dây được trồng chủ yếu ở khu vực phía bắc nước ta và sắn dây từ trước đến nay được biết đến với công dụng giải nhiệt, rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó bột sắn dây còn là loại thuốc trị cảm, sốt hiệu quả. Khi bị cảm, bạn chỉ cần uống bột sắn dây là giúp bạn có thể giải cảm.
Ngoài công dụng tốt cho sức khỏe, bột sắn dây còn là thần dược giúp làm đẹp và mang lại vẻ đẹp từ trong ra ngoài cho các bạn

Trị tàn nhang với bột sắn dây
Nghe có vẻ khá lạ nhưng bột sắn dây là nguyên liệu thần kỳ giúp bạn điều trị tàn nhang hiệu quả. Trong bột sắn dây có nhiều chất hoạt tính Estrogen. Với chất này sẽ giúp thay thế các hormone bị rối loạn, làm ổn định lại chúng.
Bên cạnh đó, khi bạn sử dụng bột sắn dây làm ngăn cản sự bài tiết các tiết tố, đặc biệt là melanin giúp hạn chế và cải thiện các vấn đề về thâm nám



Phương pháp xóa bỏ tàn nhang
Bạn chỉ cần chuẩn bị 1/2 chén nước ép cà chua trộn với một muỗng bột sắn dây nguyên chất. Sau khi rửa sạch mặt, bạn hãy thoa hỗn hợp này lên da mặt và massage nhẹ nhàng và cuối cùng là để khô, rửa lại bằng nước ấm.
Để có tác dụng cao, bạn có thể uống nước bột sắn hàng ngày: cho khoảng 3 muỗng cà phê sắn dây kết hợp với nước hơi ấm (không nên dùng nước nóng vì sẽ dễ bị bón cục) bạn cũng có thể cho 1 hoặc 2 muỗng cà phê đường tùy theo mức độ uống ngọt của bạn. Hàng ngày, bạn nên sử dụng vào buổi tối để giúp bạn thanh nhiệt và giải độc cơ thể

Chủ đề được tìm hiểu thêm để biết về cách điều trị rạn da hiệu quả.

Hãy tự tin hơn
Với bột sắn dây giúp bạn không còn tự ti trước mọi người nữa, bạn cũng không cần mất ăn mất ngủ vì những vết thâm hay vết mụn này nữa.

Mát từ trong da đó là hiệu quả mà bột sắn dây mang lại cho bạn. Tuy nhiên, có những loại bột sắn dây có pha tạp chất sẽ không có được hiệu quả vì vậy bạn nên lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất và an toàn cho sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét