Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Bí quyết làm mờ vết rạn da sau sinh

Giai đoạn mang thai làn da cũng căng giãn tối đa để kịp thời với sự tăng trưởng của bé yêu. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến cho làn da của các chị em phụ nữ hầu như thay đổi sau khi sinh con: rạn da, sần vỏ cam, da khô, chảy xệ… và gây mặc cảm không ít cho các chị em. Làm sao để da trở nên săn chắc và mịn màng trở lại, làm mờ vết rạn da khi các bà mẹ trải qua giai đoạn sinh nở, thực hiện thiên chức làm mẹ. Điều trị rạn da là vấn đề được các bà mẹ quan tâm đến.

Biểu hiện và nguyên nhân của vấn đề về da sau sinh
Với phụ nữ, khi mang trong mình sinh linh nhỏ, làn da của họ bắt đầu phải liên tục căng giãn tối đa cùng với sự phát triển của thai nhi. Ngay từ khi mang thai, làn da của các chị em bắt đầu xuất hiện các vết rạn da màu hồng hoặc đỏ tía. Sau sinh, các vết rạn da sẽ chuyển thành vết sẹo màu xám hoặc màu trắng đục; bề mặt da sẽ trở nên sần sùi, khô ráp và kém săn chắc hơn. Nguyên nhân bởi sự đứt gãy cấu trúc các sợi collagen và elastin ở lớp trung bì cùng quá trình tích tụ mỡ thừa ở lớp hạ bì trong lúc mang thai. Các lớp dưới da không khỏe mạnh nên ảnh hưởng đến cấu trúc toàn bộ của da và biểu hiện khá rõ trên lớp thượng bì: da sần sùi và khô ráp.



Cơ chế chăm sóc toàn diện ba tác động của Happy Event Firming Lotion
Để chăm sóc làn da phụ nữ sau sinh, các chị em sử dụng sản phẩm Happy Event Firming Lotion – sữa làm săn chắc và mờ vết rạn sau sinh. Được đặc chế từ hàm lượng các thành phần tự nhiên trực tiếp tác động đến 3 lớp da: thượng bì, hạ bì và trung bì, mang lại hiệu quả vượt trội:
- Dáng gọn, eo thon, cơ thể săn chắc
- Mờ vết rạn da và da sẽ có độ đàn hồi
- Da mềm mại và mịn màng hơn

Dáng gọn, eo thon với chiết xuất Tiêu hồng tự nhiên
Với cơ chế giảm tích tụ mô mỡ nhỏ thành mô mỡ lớn và tác động làm mô mỡ lớn dễ phân hủy hơn, chiết xuất Tiêu hồng tự nhiên sẽ tác động đến lớp hạ bì giúp tăng cường tuần hoàn máu và thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa được tích tụ trong quá trình mang thai, giúp các mẹ sau sinh lấy lại được làn da săn chắc và vóc dáng thon gọn hơn một cách hiệu quả.
Pink Pepperslim có hiệu quả cao gấp 8 lần Caffein – chất giảm béo phổ biến hiện nay. Chiết xuất Tiêu hồng được chiết xuất bằng tự nhiên bằng phương pháp CO2 siêu tới hạn và có hiệu quả trên hầu hết các vùng mỡ như eo, bụng, hông, đùi.

Tìm hiểu về công nghệ mesotherapy để biết thêm về cách trị rạn da khác hiệu quả bằng công nghệ.

Làm mờ vết rạn với Collaplus và Centella Extract
Collaplus – Protein có khả năng tạo ra mạng lưới ngoại bào vững chắc giúp cho tăng sinh collagen 38% và elastin 467%, do đó nhanh chóng phục hồi các vùng da tổn thương do đứt gãy mạng lưới collagen và elastin, thúc đẩy quá trình tổng hợp sợi collagen và elastin ở lớp trung bì, giúp da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi và làm mờ dần các vết rạn da sau sinh.

Dưỡng da mềm mịn với tinh dầu Olive, Shea Butter và Sodium Hyaluronate
Không chỉ chứa các dưỡng chất giúp da hồi phục từ bên trong, Happy Event Firming Lotion còn tái tạo bề ngoài cho làn da nhờ thành phần dưỡng ẩm tự nhiên như Olive, Shea Butter và Sodium Hyaluronate. Các dưỡng chất này giúp thúc đẩy lớp thượng bì làm tái tạo bề mặt da trở nên khô ráp, sần sùi, giúp da láng mịn, mềm mại.

Happy Event Firming Lotion cùng các thành phần tự nhiên, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Sản phẩm ở dạng sữa, dịu nhẹ và dễ dàng thẩm thấu qua da, giúp phục hồi da mịn màng, săn chắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét