Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

5 cách điều trị tàn nhang hiệu quả nhất

Một làn da sáng sẽ trở nên kém sắc hơn khi xuất hiện những vết đốm nâu, đen trên khuôn mặt thường gọi là tàn nhang. Để khắc phục hiện tượng không đẹp mắt này, các chị em phụ nữ có thể tìm đến các loại kem tẩy trắng… Sau đây là 5 cách để có thể giúp các chị em phụ nữ thoát khỏi những vết tàn nhang khó chịu này.

1. Công nghệ hiện đại có thể sử dụng tia laser để điều trị tàn nhang
Dưới sự tác động của tia laser làm cho các vết đốm nâu đên trên bề mặt da bi loại bỏ một cách nhanh chóng và làm giảm khả năng tái phát trở lại trong thời gian dài.



2. Sử dụng kem tẩy trắng
Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ, hiện nay trên thị trường có không ít các loại kem tẩy trắng da có thể giúp các chị em loại bỏ được những vết tàn nhang. Tuy nhiên, các chị em cũng cần phải lưu ý rằng không phải bất cứ loại kem tẩy trắng nào cũng có thể sử dụng được. Trước khi dùng không nên bỏ qua các bước thử phản ứng của làn da để tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra.

3.  Kem chua chứa nhiều vi sinh giúp làn da loại bỏ được tàn nhang
Kem chua chứa nhiều thành phần vi sinh vừa có tác dụng chăm sóc cho da, đồng thời có thể loại bỏ được những vết tàn nhang xuất hiện. Nếu không có kem chua, các chị em phụ nữ có thể sử dụng sữa chua để thay thế kem chua để giúp cải thiện vấn đề tàn nhang xuất hiện.

Bài viết được tìm hiểu thông tin kĩ lưỡng chữa trị: điều trị rạn da.

4. Sử dụng mặt nạ hóa học
Tại các trung tâm làm đẹp trên thị trường hiện nay có không ít loại mặt nạ có thể giúp các chị em phụ nữ loại bỏ được những lớp bụi bẩn và kéo theo vết tan nhang hiệu quả. Lưu ý cần phải tham khảo thêm bác sỹ da liễu trước khi áp dụng loại mặt nạ mình yêu thích.

5. Sử dụng mặt nạ tự nhiên
Nếu không có điều kiện để tìm đến các trung tâm làm đẹp thì ngay tại nhà, bạn cũng có thể tự làm cho mình loại mặt nạ tự nhiên để loại bỏ các vết tàn nhang.
Một số loại thực phẩm tự nhiên có sẵn tại nhà như: mơ, dâu tây và dưa chuột hoặc nước ép rau mùi tây trộn với nước cà rốt áp dụng lên khuôn mặt tầm chừng 10-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm cũng có thể cải thiện được vấn đề về tàn nhang trên mặt.


Chúc các bạn thực hiện thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét