Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

3 cách trị tàn nhang nhanh chóng bằng tỏi

Phương pháp trị tàn nhang bằng tỏi cực kì hiệu quả đã được lưu truyền trong dân gian từ rất lâu. Tỏi có tác dụng điều trị tàn nhang một cách nhanh chóng, làm da mịn và trắng hồng.
Sau đây sẽ là các phương pháp điều trị nám da cực kì hiệu quả và thậm chí là an toàn nữa.

Tỏi được sử dụng để làm gia vị hàng ngày của mỗi gia đình. Tỏi có nhiều tác dụng phòng ngừa mọi loại bệnh phổ biến như ung thư, ho, chống huyết áp,… mà tỏi còn là một nguyên liệu để điều trị tàn nhang cực hiệu quả. Trong thành phần của tỏi có chứa chất Sulphur, đây là loại chất có tính kháng sinh, giúp sát khuẩn và làm mờ các đốm tàn nhang xuất hiện trên khuôn mặt.



Phương pháp điều trị tàn nhang cực kì nhanh chóng bằng tỏi như sau:
Phương pháp 1: Dùng tay bóc tỏi rồi thái thành từng lát mỏng, sau đó đắp đều lên vùng mặt bị tàn nhang. Để trong vòng 15 phút rồi sửa lại mặt với nước sạch.

Phương pháp 2: Dùng tỏi để xay nhuyễn, kết hợp với hoa loa kèn trắng, mật ong và phấn sáp để tạo thành hỗn hợp dung dịch đắp lên vùng mặt rồi tạo thành mặt nạ. Áp dụng cách trị tàn nhang này bằng cách xoa đều lên mặt vào mỗi buổi tối sẽ cho kết quả tốt hơn. Mật ong giúp chăm sóc da mềm mịn, làm sạch và điều trị tàn nhang hiệu quả hơn nữa.

Xem để biết thêm cách điều trị rạn da.

Phương pháp 3: Trộn nước ép tỏi cùng với dấm rượu táo rồi sau đó thoa đều lên vùng mặt bị tàn nhang.
Phương pháp điều trị tàn nhang bằng tỏi có thể giúp cho làn da trở nên sáng mịn, sát khuẩn có hiệu quả. Ngoài ra, nếu bạn là người quá bận rộn và hầu như không có thời gian để thực hiện các phương pháp đã được nêu trên, bạn có thể điều trị tàn nhang bằng các sản phẩm đặc trị như kem trị nám da, tàn nhang theo sự hướng dẫn và chỉ định của bác sỹ chuyên khoa da liễu.


Chúc bạn thực hiện thành công các phương pháp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét