Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Khắc phục nám da hiệu quả và không tái phát

Sử dụng xung động ánh sáng cường độ cao, Lucid Q-PTP giúp triệt tận gốc chân nám nhanh chóng, ngăn ngừa tái phát, lấy lại làn da mịn màng, tươi sáng mà không bị tổn thương các tế bào xung quanh.
Khi bị nám da, hầu hết các chị em thường tìm đến phương pháp đắp mặt nạ, dùng kem đặc trị. Tuy nhiên chỉ có tác động mang tính bề ngoài, chưa thể phá vỡ kết cấu hắc sắc tố melanin được, nguyên nhân chính gây nám da.

Theo chuyên gia, để trị nám da cần phải tác động trực tiếp vào vùng da điều trị, tiêu hủy lớp chân nám và xử lý làm mờ vết sậm màu da, đồng thời giúp hồi phục tổn thương da từ bên trong.



Lucid Q-PTP - Công nghệ trị nám da 3 trong 1
Ứng dụng nguyên tắc trị nám da tận gốc, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát minh ra công nghệ Lucid Q-PTP với nhiều tính năng nổi trội:
Loại bỏ vết nám da: Lucid Q-PTP sử dụng xung động ánh sáng với 2 nguồn bước sóng 1064nm và 532nm tác động trực tiếp vào sắc tố gây nám da. Các sắc tố này hấp thu quang năng, giãn nở và vỡ nhỏ thành các hạt li ti, bị thực bào trong cơ thể tiêu hóa và được hệ thống bài tiết đào thải ra ngoài tự nhiên. Nhờ đó có thể loại bỏ nám tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì và lớp nông ngoài da, hiệu quả lên đến 95%.

Công nghệ Lucid Q-PTP có khả năng chọn lọc các tế bào hắc sắc tố để bắn phá đúng mô đích mà không gây xâm lấn hay gây ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh trong suốt thời gian trị liệu. Công nghệ này được chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả điều trị nám da tận gốc với người sử dụng.

Bên cạnh trị nám da ra, còn có những triệu chứng về da phổ biến khác như tàn nhang, rạn da. Nhiều người bị rạn da sau sinh và họ tìm cách trị rạn da để lấy lại vóc dáng như xưa.

Ngăn ngừa nám da tái phát hiệu quả: ánh sáng Lucid Q-PTP tác động trực tiếp và loại bỏ các chân nám ăn sâu vào trong da, ngăn chặn khả năng nám da xuất hiện trở lại.


Tái tạo da săn chắc trở lại và sáng mịn: trong quá trình trị liệu, chế độ Quasi-Long từ máy Lucid Q-PTP cho phép laser khuếch tán nhiệt xung quanh các tế bào, kích thích tái tạo các collagen, đồng thời cải thiện lại độ đàn hồi, trẻ hóa da và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét