Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Công nghệ xóa tàn nhang chỉ một lần

Việc trị tàn nhang thường trải qua thời gian dài và bảo vệ da kỹ lưỡng để tránh bị tái phát.
Tàn nhang là những vết đốm nhỏ, bằng phẳng trên da, thường có màu nâu sậm, có thể xuất hiện khắp nơi trên cơ thể nhưng thường chủ yếu ở vùng da mặt. Những vùng da bị tàn nhang đậm và rõ nét theo thời gian. Những bạn gái có làn da mỏng, trắng sáng và sau sinh thường có khả năng bị tàn nhang tấn công hơn. Tàn nhang không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại tác động không hề nhỏ về thẩm mỹ cũng như tâm lý người bệnh.

Nguyên nhân gây nên tàn nhang gồm: tác động của môi trường, di truyền, quá trình lão hóa tự nhiên và sự thay đổi hoóc môn. Để trị tàn nhang thì có nhiều phương pháp, tuy nhiên khi điều trị phải dựa trên nguyên nhân và tình trạng tàn nhang thì mới dứt điểm được. Các phương pháp trị tàn nhang phổ biến như: dùng mỹ phẩm, uống thuốc Đông y hoặc lột tẩy thông thường. Tuy nhiên hiệu quả của những phương pháp này lại không cao và chỉ mang tính tạm thời. Sau thời gian những vết tàn nhang lại xuất hiện trở trở lại do chưa thể tiêu diệt được các melanocyte là nguyên nhân chính. Thậm chí có những phương pháp lột tẩy thông thường còn để lại sẹo xấu cho da.



Sự phát triển của ngành thẩm mỹ với bước tiến cho ra đời nhiều công nghệ làm đẹp mới và tiên tiến. Công nghệ Laser Spectra giúp điều trị dứt điểm tàn nhang chỉ 1 lần. Đây là công nghệ laser thế hệ mới của Tập đoàn Lutronic (Mỹ). Công nghệ đã qua những kiểm chứng nghiêm ngặt của các tổ chức như: FDA của Mỹ, chứng nhận CE của châu Âu…

Khác với những công nghệ trị tàn nhang thường, Laser Specta một trị liệu có tên gọi là Soft peel Laser Toning, là bước đột phá mới trong trị tàn nhang với một lần thực hiện. Chùm tia laser ở một bước sóng chuyên biệt, xung động ngắn và năng lượng cao, chiếu lên da với những vùng điều trị vi nhiệt. Công suất phát ra mạnh đến 2.000 mj (laser thông thường chỉ 600mj) giúp cho năng lượng xuyên sâu tận mô đích, phá vỡ các tế bào hắc sắc tố. Chùm tia phát ra có dạng hình nón, đồng nhất trên diện tích điều trị. Tần số phát xung 10 lần 1 giây, giúp năng lượng tập trung và liên tục. Tia laser này đi xuyên qua da, tác động chọn lọc trên những thương tổn sắc tố melanocyt. Sự hấp thụ nhanh năng lượng và chọn lọc phá huỷ các melanocyt gây tàn nhang. Vì vậy, chỉ 1 lần thực hiện mà các vết tàn nhang ở sâu bên dưới lớp biểu bì, tia laser này vẫn có thể xuyên qua và phá hủy được chúng. Công nghệ Laser spectra - laser toning xóa sạch vết tàn nhang một cách an toàn.

Bài viết về da được xem và quan tâm nhiều bởi các chị em phụ nữ: trị rạn da.

Tia laser có tác dụng chọn lọc tổn thương sắc tố, không làm hại mô xung quanh nhờ phát minh dựa trên học thuyết về ly giải quang nhiệt chọn lọc dưới mức tế bào. Chúng không để lại sẹo, không mất sắc tố cho vùng điều trị.


Phương pháp này có thể kiểm soát và bình thường hóa việc sản xuất các Melanin từ các melanocyte, tiến tới điều trị tận gốc để ngăn ngừa việc tàn nhang quay lại; phối hợp trị tàn nhang với trẻ hóa da săn chắc, làm da trắng sáng, chống lão hóa. Thời gian nghỉ dưỡng ngắn, chỉ mất khoảng vài giờ hoặc 1 ngày, làn da sẽ bình thường lại.

1 nhận xét:

  1. Tàn nhang thực sự là nỗi ám ảnh với bất kỳ ai khi gặp phải. Nếu không xử lý kịp thời, tàn nhang rất dễ lây lan sang vùng khác. Vậy nguyên nhân, triệu chứng và cách xóa tàn nhang hiệu quả là gì? Bài viết sẽ giải quyết toàn bộ vấn đề cũng như đưa ra các phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả.
    Xem chi tiết: https://vienthammydiva.vn/cach-xoa-tan-nhang/

    Trả lờiXóa