Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Giúp chị em che vết rạn khi mặc bikini

Những vết rạn trên cơ thể sẽ vô tình khiến các chị em phụ nữ trở nên kém quyến rũ khi diện bộ bikini xinh đẹp, gợi cảm.
Có rất nhiều nguyên nhân bị rạn da như trải qua giai đoạn sinh nở, thừa cân hay do quá trình phát triển ở độ tuổi dậy thì. Những vết rạn xấu xí này có thể xuất hiện nhiều ở bụng, đùi, kheo chân, bắp tay... tùy cơ địa từng người.
Nhiều chủ nhân còn luôn tự ti và không đủ dũng cảm để diện bộ bikini vào những dịp khi đi bơi, tắm biển vì ái ngại ánh mắt của đám đông xung quanh dõi theo. Nếu muốn xóa gần như 100% vết rạn da thì rất khó khăn, nhưng chị em phụ nữ có nhiều cách hay để ngụy trang, che đẩy chúng thúc đẩy sự tự tin cho bạn khi diện chiếc áo tắm xinh xắn. Lúc này để lấy lại được vóc dáng và diện được bộ bikini yêu thích thì cách điều trị rạn da luôn là sự ưu tiên hàng đầu cho các chị em.

1. Để da nâu
Phụ nữ phương Tây thường thích nhuộm da để cho làn da nâu thật khỏe mạnh. Đây là cách giúp các chị em che giấu được phần nào đó về vết rạn da gây ức chế. Khi da bạn ngâm đen, người đối diện sẽ phải căng mắt nếu muốn tìm kiếm vết rạn da trên cơ thể các nàng.

2. Dùng kem che khuyết điểm
Vết rạn da cũng như các vết mụn, thâm trên da mặt, nên bạn có thể dùng mỹ phẩm che khuyết điểm để khắc phục được các vết rạn. Tuy nhiên, khi hoạt động trong môi trường nước như ở bể bơi hay biển, chị em nên lựa chọn loại kem không thấm nước, lâu trôi đi để hiệu quả được kéo dài.



3. Tập thể dục để khắc phục
Đa phần, vùng da bụng của phụ nữ thường xuất hiện nhiều vết rạn sau những lần bầu bí. Để khắc phục điều này thì các chị em nên tập thể dục. Sau thời gian rèn luyện, bạn sẽ cảm nhận được thân hình cũng như làn da sẽ trở nên săn chắc hơn, đồng nghĩa với vết rạn da trông khá hơn so với hồi mới sinh.

4. Dùng kem chống rạn da
Ngay từ những tháng đầu trong giai đoạn thai kỳ, chị em nên ý thức được việc tìm kiếm loại kém chống rạn da phù hợp với bản thân. Dù không chống triệt để 100%, nhưng chúng cũng giảm thiểu tình trạng rạn da.

Tìm hiểu thêm về: điều trị tàn nhang.

5. Tìm đến công nghệ
Hiện nay, có rất nhiều công nghệ cao để chống rạn da. Nếu chị em có nhu cầu tìm hiểu kỹ lưỡng và áp dụng các phương pháp làm đẹp, có nhiều người thấy hiệu quả rõ rệt sau các chu trình điều trị.

6. Luôn tự tin

Sự tự tin là điều mà chị em nên có, hãy luôn tự tin vào bản thân mình bởi sự tự tin sẽ giúp các chị em có thần thái luôn đẹp trong mắt người đối diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét