Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Trị tàn nhang hiệu quả chưa đến 1 tuần

Tàn nhang luôn là vấn đề luôn khiến nhiều chị em lo lắng và tìm các cách chữa trị. Sau đây sẽ là phần chia sẻ với chị em cách trị tàn nhang hiệu quả không đến 1 tuần, nếu chị em không tin cũng không sao, nhưng vẫn có thể áp dụng để kiểm chứng hiệu quả của nó như thế nào.

Cách điều trị tàn nhang hiệu quả với nước chanh và hành tây
Chanh và hành tây đều có lợi ích chính là tẩy tế bào chết nhưng chanh có mùi dễ chịu hơn. Sau khi làm xong, làn da sẽ trở nên nhẹ hơn nhờ thuộc tính tẩy trắng có tính axit trong các loại thực phẩm trên.
Chà xát nước chanh và hành tây trên mặt hoặc vùng da dễ bị tàn nhang đây là cách để làm hết mờ tàn nhang nhanh và hiệu quả nhất có thể.



Cách trị tàn nhang hiệu quả với nước ép đu đủ
Để loại bỏ và làm mờ nhanh chóng các vết tàn nhang, bạn hãy chà nước ép đu đủ lên khuôn mặt. Được biết, một loại enzyme có trong đu đủ sẽ giúp làm mờ đi các vết tàn nhang nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Cách trị tàn nhang hiệu quả với vitamin E
Cách trị tàn nhang này có thể làm mất nhiều thời gian hơn so với một số các phương pháp khắc phục tàn nhang khác. Nhưng đó là cách nhẹ nhàng nhất để loại bỏ tàn nhang bởi nó sẽ không thể làm khô khuôn mặt của bạn được.

Bài viết về da được xem thêm để biết: trị rạn da.

Cách chữa trị tàn nhang hiệu quả với sữa chua
Dùng sữa chua để thay sữa rửa mặt hàng ngày sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên hẳn vì tính hiệu quả mà nó mang lại. Bởi vì trong sữa chua có chứa hàm lượng axit lactic lên men, không chỉ giúp làm mờ các vết tàn nhang mà còn có thể giúp cho việc chăm sóc da, đem lại cho làn da vẻ trắng sáng, mịn đẹp. Đây cũng là cách trị tàn nhang trên mặt tương đối đơn giản, hiệu quả được rất nhiều chị em ưa chuộng và áp dụng.

Cách điều trị tàn nhang hiệu quả với nghệ

Ngoài được biết đến là liều thuốc hữu hiệu tốt cho sức khỏe, củ nghệ còn được biết đến với công dụng chăm sóc và làm sáng da hiệu quả. Bạn chỉ cần cho một muỗng bột nghệ và một muỗng sữa chua trộn vào nhau tạo thành hỗn hợp sệt và thoa chúng trên mặt có tàn nhang sẽ giúp loại bỏ đi vết tàn nhang và cho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét