Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Sự thật về cách trị rạn da bằng kim lăn

Trong vài năm trở lại đây, thuật ngữ kim lăn xuất hiện nhiều trong điều trị rạn da. Vậy kim lăn thật ra là gì? Phương pháp này khắc phục rạn da như thế nào?

Rạn da là điều khó tránh khỏi ở người đang mang thai hay tăng cân đột ngột trong thời gian ngắn. Những vết rạn có thể xuất hiện bất cứ ở đâu trên cơ thể, đặc biệt là bụng, đùi, hông… Ban đầu vết rạn có màu hồng nhạt, sau là tím thẫm, sau đó sẽ chuyển sang màu tím đậm hoặc thâm. Sự đổi màu khiến những vết rạn trở nên khác biệt hơn bình thường, do đó vết rạn là tâm điểm chú ý của người đối diện.

Bản chất của vết rạn chính là vết sẹo do da bị căng giãn quá mức, dẫn đến các sợi collagen và elastin bị đứt gãy, khiến cấu trúc da bị phá vỡ, mất tính đàn hồi, da trở nên căng cứng. Nhiều người nghĩ rằng rạn da có thể tự hồi phục nên không sử dụng bất cứ biện pháp nào. Trên thực tế, một khi da đã bị đứt gãy collagen và elastin sẽ không thể tự khôi phục lại cấu trúc như ban đầu nếu không có tác động.
Trước kia để điều trị rạn da sau sinh, người ta thường áp dụng phương pháp truyền thống như bôi kem, sử dụng biện pháp tự nhiên, hoặc dùng laser. Tuy nhiên, hiệu quả và tác dụng của phương pháp này vẫn còn nhiều hạn chế.

Trong vài năm trở lại, thuật ngữ kim lăn Dermaroller có xuất xứ từ Đức bắt đầu được nhắc tới nhiều hơn.

Vậy kim lăn là gì?
Kim lăn là thiết bị y tế hình ống được gắn các đầu kim siêu nhỏ, được thiết kế từ vật liệu thép đặc biệt, tạo nên độ cứng tối ưu, cùng với phương pháp sắp xếp số rãnh kim, đầu kim, góc giữa hai hàng kim. Phương pháp này được đăng ký bản quyền trên toàn thế giới, được các tổ chức uy tín từ châu Âu (CE), Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn hiệu quả.


Kim lăn giúp điều trị rạn da như thế nào?
Để có hiệu quả vượt trội trong việc điều trị rạn da, kim lăn Dermaroller đã cho ra đời giải pháp e-Dermastamp. Giải pháp này nhanh chóng trở thành bước đột phá trong việc trị rạn da và các vấn đề da.
Với cơ chế tác động thông minh, các đầu kim siêu nhỏ đi sâu vào cấu trúc da, gây đau giả, nhằm kích thích cơ chế tự lành vết thương của cơ thể. Theo cơ chế đó, collagen và elastin được sản sinh với lượng lớn, hòa nhập vào mạng lưới collagen và elastin hiện tại, khiến cấu trúc da ở đó được hồi phục và tăng độ đàn hồi, vết rạn sẽ mềm hơn.
Mặt khác, sau khi lăn kim, một lượng rất lớn tế bào sừng tăng sinh, làm bình thường hóa lớp biểu bì và cân bằng sắc tố vùng da rạn. Điều kì diệu của kim lăn e-Dermastamp là hình thành các mao mạch mới, làn da trở nên hồng hào và căng mịn nhờ được cung cấp đủ oxy và các dưỡng chất.

Có thể tìm hiểu thêm một số vấn đề liên quan đến nám, tàn nhang, những vết thâm đen trên khuôn mặt, đặc biệt là tìm cách để điều trị tàn nhang sao cho an toàn và hiệu quả.

Với giải pháp e-Dermastamp, vết rạn có thể khắc phục được khi độ đàn hồi của da được cải thiện và màu sắc của vết rạn da trở về gần với màu da xung quanh lành lặng. Điểm ưu việt của e-Dermastamp thể hiện ở kết quả mà liệu pháp này đem lại:

– Tăng sinh collagen và Elastin lên 1000%
– Tăng sự thẩm thấu của các hoạt chất, tinh chất lên tới 1000%, giúp nâng cao hiệu quả và giảm chi phí điều trị.
– Giúp tăng sinh các mao mạch máu mới, giúp da trở nên sáng hồng mịn màng
– Không gây ra tổn thương
– Không thời gian nghỉ dưỡng, có thể quay lại làm việc ngay sau khi điều trị

– Kết quả lên tới 90% chỉ sau 2-3 lần thực hiện

1 nhận xét: