Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

4 phương pháp trị tàn nhang nhanh chóng tại nhà

Những vết đốm tàn nhang luôn là nguyên nhân khiến chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng và mất tự tin khi đi giao tiếp với mọi người. Sau đây là 4 phương pháp trị tàn nhang tại nhà, các chị em phụ nữ cùng tham khảo và áp dụng để có thể nhanh chóng loại bỏ những vết tàn nhang đáng ghét đó nhé!

Phương pháp trị tàn nhang với hành tím
Phương pháp điều trị tàn nhang tại nhà bằng hành tím khá hiệu nghiệm, chỉ cần kiên trì thực hiện 2 lần/tuần một cách đều đặn thì những vết đốm tàn nhang ấy sẽ mờ dần theo thời gian.
Cách làm: Bạn hãy cắt từng lát củ hành rồi dùng từng miếng chà nhẹ nhàng lên vùng da cần điều trị, chờ cho đến khi khô bạn rửa sạch lại bằng nước.



Phương pháp điều trị tàn nhang với đậu xanh
Phương pháp điều trị tàn nhang bằng đậu xanh vẫn được lưu truyền cho đến tận ngay nay vì tác dụng làm mờ vết tàn nhang và chắc chắn số tiền bạn cần bỏ ra cho 1 lần thực hiện là không hề nhỏ chút nào.
Cách làm: Lấy 5 muỗng đậu xanh luộc, nghiền nhuyễn đậu xanh và cho thêm một ít nước tạo thành hỗn hợp mặt nạ. Đắp mặt nạ này lên vùng da xuất hiện tàn nhang, hoặc đắp toàn bộ khắp mặt. Khi hỗn hợp bắt đầu khô thì rửa sạch mặt lại với nước ấm. Thoa hỗn hợp này mỗi tối sẽ có kết quả tốt nhất.

Phương pháp điều trị tàn nhang với sữa chua
Một trong những phương pháp điều trị tàn nhang tận gốc chưa đến 10 nghìn đồng bạn không thể bỏ qua đó là dùng sữa chua không đường. Các axit lactic có mặt trong sữa chua có thể giúp cho việc loại bỏ tàn nhang.
Cách làm: Dùng sữa chua thoa đều lên mặt, giữ nguyên trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Khi da khô bị, bạn có thể dùng thêm kem dưỡng ẩm để tránh gây kích ứng hay khô da.

Xem thêm bài viết cũng thuộc chủ đề về da: trị rạn da.

Phương pháp điều trị tàn nhang với rau ngót
Vì rau ngót là loại thực vật sẵn có, giá rẻ mà lại ngọt, mát, giàu vitamin A, C. Lượng vitamin C có trong rau ngót còn cao hơn cả cam, ổi. Chính vì vậy mà việc làm mờ các vết tàn nhang trở nên đơn giản.

Cách làm: Giã rau ngót chung với gừng sao cho vắt một lượng nước vừa đủ để thoa lên da, để khô trong 15 phút và sau đó rửa lại với nước. Thực hiện đều đặn và thường xuyên giúp vết tàn nhang trên da trông mờ dần đi.

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn ad nhé. bài viết rất tuyệt Phòng khám đa khoa ÂU Á Nếu có ai muốn điều trị bệnh trĩ hỗn hợp .thì liên lạc bên em tư vấn nhiệt tình nhé khám bệnh trĩ ở đâu Đây là địa chỉ uy tín để các bạn tham khảo , Phòng khám nam khoa với hơn 13 năm điều trị bệnh trĩ hỗn hợp

    Trả lờiXóa