Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Phương pháp làm trẻ hóa da mặt đơn giản

Có những cách làm trẻ hóa da mặt đơn giản mà có thể áp dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Sau đây là 5 cách làm trẻ hóa da mặt.

1. Không ăn đồ ăn có nhiều bơ, sữa
Bơ sữa là một trong những thực phẩm hàng đầu cần tránh xa trong quá trình giải độc tố khỏi cơ thể. Chúng có thể gây ra những rắc rối cho da cũng như hệ tiêu hóa. Ngay cả khi không bị dị ứng với loại đồ ăn thế này, bạn vẫn nên bỏ chúng ra khỏi bữa ăn khi đang áp dụng những biện pháp giải độc tố cho da.
Bạn thích cho sữa vào cà phê hay ngũ cốc, hãy dùng sữa không đường hoặc sữa vani hạnh nhân thay cho sữa có đường. Tránh ăn đồ bơ sữa là cách làm trẻ hóa da mặt đơn giản mà hiệu quả.

2. Ăn nhiều rau cải xoong
Tất cả các loại rau xanh đều tốt cho làn da của bạn, đặc biệt là cải xoong. Loài rau này rất hiệu quả trong việc giải độc cho da và cơ thể vì nó chứa hợp chất mà các loại rau khác không hề có.
Cải xoong có vị hăng để giúp tăng cường lưu thông máu, đẩy mạnh quá trình bài tiết và thải độc ra khỏi cơ thể nên đây cũng là phương pháp trẻ hóa da mặt hiệu quả.
Cải xoong chứa lượng sắt đáng kể, canxi và axit folic cùng với các vitamin A, C, và E. Vì vậy, trong nỗ lực cải thiện tình trạng làn da, bạn cũng nên bổ sung cải xoong vào chế độ ăn uống của mình.



3. Ăn nhiều dưa bắp cải
Thực phẩm lên men như dưa cải bắp thật sự có lợi cho sức khỏe và cũng là cách làm trẻ hóa da mặt được ưa chuộng.
Dưa cải bắp chứa các chế phẩm sinh học làm giảm sự tăng trưởng của vi khuẩn có hại, nấm men, đem lại cho bạn cảm giác khỏe khoắn, tràn đầy sinh lực và làn da được cải thiện.
Hơn nữa, hàm lượng vitamin B và collagen thúc đẩy để tạo ra vitamin C có trong cải bắp tự nhiên sẽ được tăng lên gấp bội khi biến chúng thành món ăn dưa cải muối xổi hấp dẫn.

Ngoài ra vấn đề được quan tâm tìm hiểu nhiều nhất với các chị em phụ nữ mang bầu chính là vấn đề về điều trị rạn da như thế nào để có hiệu quả và an toàn nhất có thể.

4. Ăn nhiều nghệ, sử dụng nghệ thường xuyên
Uống trà gừng pha nghệ mỗi ngày cũng là cách giúp bạn giải độc tố cho cơ thể và trẻ hóa làn da. Mới đầu hơi khó uống nhưng sẽ quen dần.
Nghệ là một gia vị tuyệt vời được sử dụng rộng rãi trong phương pháp làm đẹp cũng như chữa bệnh.
Chất curcumin trong củ nghệ có tác dụng lọc máu, tăng cường tuần hoàn, hỗ trợ chữa lành vết thương và chống viêm . Tất cả những điều này kết hợp nhau giúp làn da và cơ thể luôn ở trong trạng thái tốt nhất. Bạn có thể rắc bột nghệ trong súp, hoặc có thể uống trà pha với ít gừng gọt vỏ cùng 1/4 muỗng cà phê bột nghệ, sau đó đun trong khoảng 10 phút.

5. Chải khô da
Dùng bàn chải để chải khô da có thể mang lại hiệu quả bất ngờ cho làn da và một số cơ quan khác trong cơ thể.

Chải khô cũng có thể loại bỏ tế bào da chết và đẩy mạnh luân chuyển tế bào, giúp làn da sáng hơn, ít nếp nhăn hơn. Việc tẩy tế bào da chết được thực hiện quanh năm chứ không nên chỉ riêng vào mùa Đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét