Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Chữa trị nám da bằng lá trầu không

Cùng khám phá những phương pháp chữa trị nám da bằng lá trầu không cực đơn giản mà lại vô cùng hiệu quả, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, với chi phí thấp mang lại một làn da trắng sáng không chút tỳ vết, xua tan các vết nám trên mặt.
Phương pháp chữa trị nám da bằng lá trầu không được lưu truyền trong dân gian, ngày nay có những công nghệ trị nám da hiện đại nên chữa nám bằng lá trầu không bằng dân gian dần dần bị lãng quên. Tại sao chúng ta không dùng thử phương pháp đơn giản mà cực hiệu quả như thế này?

Hướng dẫn cách chữa nám bằng lá trầu không
Cách 1:
- Lựa chọn lá trầu không vừa phải, không quá già nhưng cũng không quá non
- Rửa sạch 1 nắm lá trầu không, cho vào nồi, đổ nước ngập toàn bộ lá trầu, bạn có thể vò sơ qua lá trầu để khi đun tinh chất của lá trầu sẽ dễ hòa tan trong nước, đun sôi trong vòng 30 phút
- Rửa sạch mặt bằng, bôi nước của lá trầu không lên mặt trong vòng 10 phút, bôi và massage nhẹ nhàng
- Kiên trì thực hiện phương pháp này trong vòng 10 đến 20 ngày để có hiệu quả tốt nhất




Cách 2:
- Dùng 1 nắm lá trầu không rửa sạch nó và cho vào máy xay, đổ một ít nước lá trầu không đun sôi vào và xay nhuyễn. Lá trầu không sau khi xay đem đun sôi, nên thêm 1 ít nước lá trầu không, đun nhỏ lửa đến khi lá trầu không cô đặc sền sệt rồi cho ra lọ sạch. Có thể để trong ngăn tủ lạnh rồi dùng dần. Sau khi rửa mặt, đắp măt nạ lá trầu không lên mặt trong vòng 10 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Một số điều cần chú ý khi trị nám da bằng lá trầu không:
- Sử dụng nước trầu không ở những vùng da bị nám
- Không nên đắp mặt nạ lá trầu không quá 10 phút
- Để có kết quả và hiệu quả tốt nhất nên thực hiện thường xuyên trong vòng nửa tháng
- Trong quá trình chữa nám bằng lá trầu không nên bảo vệ da mặt cận thận, tránh tia nắng mặt trời, tránh tia phản xạ từ máy tính, tránh ô nhiễm môi trường,…

Rạn da cũng là một triệu chứng về da khiến các chị em phụ nữ cảm thấy khó chịu, các chị em phụ nữ trước và sau khi sinh luôn tìm kiếm những phương pháp điều trị rạn da sao cho lấy lại vóc dáng như xưa.


Trị nám bằng lá trầu không là một trong những phương pháp trị nám đơn giản mà có thể mang lại hiệu quả, không chỉ đối với những đốm nám mới hình thành mà còn với cả những vết nám lâu ngày có thể làm mờ và biến mất dần nếu bạn chịu khó và kiên trì thực hiện các bước có trong bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét